Mục tiêu chung của thỏa thuận là DGV Digital và Hyojung sẽ cùng nghiên cứu và kết hợp với nhau để cung cấp trọn bộ giải pháp từ bán hàng, thanh toán đến quản lý thông báo khách hàng, chương trình khách hàng, xáp, chiến dịch tiếp thị…
Ngày 28/06, Công ty Cổ phần DGV Digital ký kết cộng tác chiến lược với Công ty Cổ phần Hyojung Soft Tech về việc ra mắt giải pháp quản trị khách hàng toàn diện từ quản lý thông tin khách hàng đa kênh cho đến cá nhân chủ nghĩa hóa trải nghiệm và tích hợp thanh toán cho mọi doanh nghiệp.
Chuyển đổi số là xu tất yếu yếu nhằm nâng cao sự cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, chuyển đổi số còn giúp tiếp cận, tương tác và coi sóc khách hàng với Mục tiêu không chỉ xúc tiến các TA - Decor kênh bán và tình hình kinh doanh hiện tại mà còn mở rộng tập khách hàng, mở kênh bán mới từ đó tạo ra sự đột phá trong kinh doanh. Tuy nhiên, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường hiện giờ, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh và thay đổi liên tục của doanh nghiệp.
Hiểu được nhu cầu và tiềm năng của thị trường trong lĩnh vực này, vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và TA - Decor ứng dụng mobile DPoint, giải pháp này cung cấp cho mọi doanh nghiệp phương tiện chăm TA - Decor sóc khách hàng toàn diện và tối ưu, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh TA - Decor nghiệp kết nối với khách hàng duyệt chương trình khách hàng tiềm năng, và song song kết nối với nhau thông TA - Decor qua TA - Decor việc bàn thảo điểm/ ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.
DPoint là vận dụng do DGV Digital phát triển giúp người dùng tích lũy điểm thưởng và quản lý nhiều chương trình thành viên từ các nhãn hàng khác nhau chỉ với 1 lần đăng ký. Qua đó, mỗi nhãn hàng có thể tự xây dựng chương trình khách TA - Decor hàng thành viên riêng biệt, đồng thời dễ dàng tiếp cận và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện DGV Digital, ông Nguyễn Hữu anh kiệt - Giám đốc kinh doanh cho biết: "DGV Digital nói chung, và DPoint nói riêng, rất vinh diệu khi được hiệp tác cùng một đơn vị cung cấp giải pháp quản lý bán hàng và thanh toán chuyên nghiệp như Hyojung Soft Tech.
DGV Digital mong muốn trở nên đơn vị tiên phong cung cấp vẹn tròn bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng từ quản lý thông báo khách hàng đa kênh, phân tích hành vi, cá nhân hóa trải nghiệm, quản trị chương TA - Decor trình khách hàng thân thiết, chúng tôi mong muốn đáp ứng mọi nhu TA - Decor cầu của thị trường và song song mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho đối tác."
Cũng tại buổi lễ ký kết, ông là Park Jung Gyu, tổng giám đốc - Công ty Cổ phần HYOJUNG SOFT TECH phát biểu rằng: "Tôi tin tưởng rằng thỏa thuận với DGV Digital ngày bữa nay sẽ mang lại nhiều nhịp hơn nữa trong việc xây dựng một nền móng FinTech có thể tối ưu hóa trên thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ phần Hyojung Soft Tech sẽ ra mắt FinTech cùng chương trình quản lý bán hàng thu thập được dựa trên cộng đồng khách hàng Hàn Quốc. song song DGV Digital sẽ cung cấp giải pháp quản lý khách hàng được xây dựng hệ thống và thuận lợi hơn cho 2400 khách hàng cộng đồng người Hàn Quốc. Và dựa trên nền tảng này, ắt người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất của cả hai quốc gia sẽ đều có thể tạo ra được tối đa giá trị lợi nhuận.
Lễ ký kết hiệp tác cùng Hyo Jung Soft Tech đã đặt những viên gạch trước tiên trong hành trình mang sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế của DGV Digital. Để xây dựng nên một DPoint vững mạnh tại thị trường nội địa và vươn ra thế giới trong mai sau, DGV Digital đã sử dụng sức mạnh của công nghệ, tạo ra những "điểm chạm" ưu việt, tối ưu hóa nhu cầu của người dùng, gia tăng lợi. cho đối tác.
Công ty Cổ phần DGV Digital
Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, TA - Decor Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website:
Email: hotro@dpoint.vn
Hotline: 1800 088 887
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế