Top các hình thức chạy ads cho tiktok được sử dụng nhiều nhất

Quảng cáo TikTok là một trong suốt những lựa lựa phổ quát giúp các doanh nghiệp tiếp gần đệp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Trường đoản cú các bài đăng tải quảng cáo cho tới các chiến xít thích hợp tác đồng người nhiều lực hình hưởng, TikTok cho phép thuật các thương hiệu tự do diễn tả sự sáng tạo với nhiều loại hình quảng cáo khác nhau.

1. Quảng cáo TikTok là hệt?

Quảng cáo TikTok (hay đương đòi là Tiktok Ads) là ảnh thức sử dụng mạng xã hội TikTok tốt thật bây giờ những chiến xích marketing, truyền tường đặng tăng dấn diện thương hiệu năng để tạo dời đánh tráo cho doanh nghiệp bán hàng.

Với tính toán năng có dạng chia sẻ những video ngắn kèm một kho hiệu tương ứng và list lạc bản quyền với đầy đủ những bài xích hát hot nhất, người dùng có trạng thái thỏa lực sáng tạo để. Chính vì lẽ đó, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp hạng thương hiệu một cách chóng vánh và vô cùng ấn tịnh vô.

phía rìa đó, người sử dụng bây hiện thời có khuynh hướng thú vị xem hơn là đọc và luôn muốn tiếp thừa nhận thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả hay thu hút và kích thích khách hàng lùng hiểu đến thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

Tham khảo ngay: dịch vụ xây dựng kênh tiktok triệu follow

2. Tiềm năng mức quảng cáo TikTok.

Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần tấm kịp YouTube với tư cách là phông tảng được yêu thích để “lướt giết thịt thì gian” với độ phổ biến đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong suốt khảo giáp mới nhất, 1455 người Việt nam hãy được hỏi: “Đâu là phông nền tảng mạng từng lớp bạn đang sử dụng?” Kết quả làm đay cho chộ Tik Tok và Instagram là 2 mạng xã hội có mức thâm độc gia nhập thị trường học cao nhất tuần tự là 58% và 49%. Nhát đối chiếu với dữ liệu hồn lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng hết nhanh nhất lát chừng độ thâm gia nhập thị trường học tăng tự 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.

3. Tổng hợp các hình thức quảng cáo TikTok?

3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads

In-feed ads là hình thức quảng cáo được chia phối giữa các video hiển thị trên thu hút tin trang. Nếu TikTok là nền móng còn khá tuần lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nè khá na ná những quảng cáo tiếp cận tới bạn lót đang xem story của Instagram.

đền thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:

  • Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
  • Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.

Ưu chấm của hình thức này là phí khá được, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách nhỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả năng sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể giăng bẫy với nhiều Call-to-action khác nhau trong khoảng thời kì tự 9-15 giây – chả hạn chuốc liền, chuyên chở app liền tù tù, kẹ thăm website doanh nghiệp!

Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các loại hình quảng cáo tik tok phổ biến nhất 2023

3.2 Brand takeover

Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi động ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu hoặc tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác buộc mão theo để tạo vách trào lưu.

Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gán cọ lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến ni, loại quảng cáo này giới hạn mạng lượng nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi một quốc gia.

nền móng TikTok trở nên kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn xác toan đây là nơi có tiềm hay và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy lùng hiểu ngay nhé! Bài bác viết là tổng hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ quát hiện nay. Hy vọng những giống chúng tớ vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn